LẦN THỨ BA ĐĂNG ĐÀN PHẢN ĐỐI

Kính gửi: Các bạn
Tôi đã viết và gửi 3 bức thư . 1 gửi tận tay cho ông Hoàng Khánh Toàn, 1 gửi cho đài truyền hình VTV1 (để thông qua đó gửi cho ông Nguyễn Xuân Hướng), 1 gửi tận tay cho ông Nguyễn Văn Thông (BV TW Quân đội 108).
Trên các Blog cá nhân, tôi đã đăng đàn 2 bài viết:
1..Lùm xùm quanh bài thuốc đắp chân
http://hungdm1.blogspot.com/2017/07/lum-xum-quanh-bai-thuoc-ap-chan.html#more

2..Thư ngỏ gửi VTV1 và các tác giả- Tôi lên tiếng để phản đối.
http://hungdm100.blogspot.com/2017/08/thu-ngo-gui-vtv1-va-cac-tac-gia.html

Cả tháng trời im lặng. Tôi nín thở chờ đợi. Thư gửi VTV1 chỉ được đặt ở cổng bảo vệ. Thư không có chân nên lên thang gác tới người có trách nhiệm chắc là rất lâu.
Các bài viết, tôi đã nêu nguyên nhân mình là nạn nhân của các thông tin phản bác bài thuốc “Đắp chân phòng chống đột quy tai biến mạch máu não”. Tin vào bài báo, tôi không đắp chân, năm sau bị đột quỵ. Trong khi đó, tất cả những người cùng thời đắp chân thì không ai bị đột quỵ. Đi 2 bệnh viên Bạch Mai, Thanh Nhàn điều trị cả năm. Các thuốc đắt tiền đã được sử dụng: 9 viên An cung rùa vàng, 1.500.000 đ/ viên (loại của Trng Quốc); 1 hộp (10 viên) Trúc hoàn thanh tâm hoàn Triều Tiên, 4.500.000 đ/hộp. 1 đợt 5 lần tiêm VEN thuốc của Ý+ Pháp Kenmodyn 1000 mg, Gujuoef, 1.500.000 đ 1 đợt. Nghỉ 5 ngày lại tiếp đơt.2,3,4,5. Ấy vậy mà vẫn tái phát. Tôi cuống cuồng tìm đến bài thuốc, đắp chân 10 lần, không bị tái phát, minh mẫn trở lại. Tây Y cấp cứu ở các BV đã cứu sống tôi, còn việc hồi phục sau tai biến thì phải nhờ Đông y. Bài thuốc dân gian đã có tác dụng tuyệt vời. Để trả ơn bài thuốc, tôi sưu tầm và viết 4 cuốn sách chia sẻ cùng các bạn:
1—Đột quỵ tai biến mạch máu não và những bài thuốc gia truyền nên biết
2—Đông y kỳ diệu và giải mã vài bài thuốc dân tộc gia truyền – NXB Y Học tháng 4.2014. 6.2014.
3– Những bài thuốc quý chữa các bệnh thường gặp
4—Quà tặng sức khỏe – NXB Văn Hóa Dân tộc – 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm 4/2016. 6.2016.
Từ thực tế đời mình, tôi đã khuyến cáo 5 vấn đề sau đây:
1.Mua (hoặc làm lấy) thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ ngay từ lúc còn khoẻ, đừng để đổ bệnh rồi mới cuống cuồng cho thuốc vào người.
2.Khi đã bị ốm, bất cứ vì bệnh gì, dù đã đắp thuốc hay nhà có bác sỹ “xịn” hẳn hoi, sơ cứu xong, phải gấp rút đưa bệnh nhân đi viện, vì chỉ có 3 giờ vàng để xử lý, quá thời gian trên có thể gây nguy hiểm và rất nhiều biến chứng khác.
3.Vào viện người bệnh cần được chăm sóc nhẹ nhàng như nâng trứng, hứng hoa. Chỉ một sự mạnh mẽ quá mức, người bệnh có thể trật khớp tay, chân. Bị đột quỵ, không có chuyên môn, tuyệt đối không được bấm huyệt trên đầu. Tôi đã là nạn nhân. Chia sẻ điều này với bác sỹ và những người chuyên môn, nhận được lời khuyên “Nhiều người không chết bởi bệnh tật, mà chết vì ngu dốt và thiếu hiểu biết”. (BS Hồng Chiêu Quang)
4.Ra viên kiên trì tuân thủ tập luyện, phục hồi chức năng, bấm huyệt, châm cứu…
5.Bỏ ngay thuốc lào, thuốc lá, rượu bia, không ăn mặn, duy trì lối sống lành mạnh, yêu đời Thực hiện 3 quên: Quên tuổi tác. Quên hận thù. Quên bệnh tật. Tích cực tập thể dục (tốt nhất là đi bộ) 10-20’ vào buổi chiều (tốt hơn vào buổi sáng)!…
Kính thưa các bạn
Có nhiều nguyên nhân dãn đến đột quỵ tai biến mạch máu não. Cuốn “Những bài thuốc quý chữa các bệnh thường gặp” được sưu tầm và ghi lại từ chính các bệnh nhân, các bác sỹ điều trị tại các bệnh viện. Người đã đắp thuốc phòng bệnh vẫn có thể đột quỵ, nhưng đấy lại là do những nguyên nhân khác, tim mạch, mỡ máu, mem gan, viêm gan B, bệnh thận, thậm chí cả do Alzheimer, Pakinson. Thống kê cho thấy có 4 trường hợp như vậy, bù lại, cái đầu bệnh nhân vẫn nguyên, còn nguyên trí nhớ, giọng nói và nụ cười. bệnh chỉ để lại di chứng rất nhẹ ở mức tê bì chân tay mà thôi. Bài thuốc diệu kỳ còn như thế đó.
Chẳng được đào tạo thày thuốc, bác sỹ, tìm thuốc để chữa cho chính mình, lắng nghe cơ thể, thấy tác dụng mà bài thuốc mang lại, tôi đi tới kết luận: Đắp chân trở thành phương pháp trị bệnh hiệu quả. Muốn rhọ thêm thi đắp thuốc. Đắp thuốc thì hưởng thọ.
Tháng 11/2016 nhận được Vidio Clip phản bác bài thuốc.
Ngày 7/6/2017 nhận được Vidio Clip phát từ VTV1, dẹp bỏ bài thuốc.
Loài dơi, chuột thì sợ ánh sáng, mời các bạn cùng xem. Họ đã bóp méo sự thật, bôi gio, chát chấu, phản bác bài thuốc như thế nào:
http://www.wapdis.com/video/view/kkCDL_PBX-o/th__c_h__b_i_thu__c___ng_y___p_b_n_ch_n_ph_ng_ch__ng___t_qu__.html

Tôi lên tiếng phản đối các tác giả, (lần thứ 2, ngày 21.8.2017, tôi đã gửi thư trực tiếp tại phòng tiếp dân VTV), bới vì nếu bài thuốc không có tác dụng gì thì làm sao còn tôi ở trên đời. ít ra, trả ơn bài thuốc, sau đó chia sẻ cùng các bạn. Tôi chi là một cá nhân mà thôi, nhưng khi đã có hàng vạn, hàng trệu người sử dụng bài thuốc không bị tai biến đột quỵ thì đáng nói tác dụng của nó. Tất nhiên, về mặt pháp lý vẫn phải có một công trình nghiên cứu tổng thể, lâu dài, khoa học để trả lại sự trong sáng của bài thuốc. Hiện giờ, hãy chấp nhận rằng bài thuốc dân gian nó thế, ai tin thì tin!
Bài thuốc đơn giản, dễ làm mà hiệu nghiệm. Chỉ bớt một chút, đắp cả 2 chân 1 đêm, 1 tuần hai chân đen như mực, bạn có vũ khí lợi hại phòng chống đột quỵ. Trường hợp đắp thuốc mà chân không xanh đen, nước ra nhiều làm thuốc nhão nhoét, thì bạn phải đi bác sỹ kiểm tra ngay vì đã mắc các bệnh gan thận, tim mạch, mỡ máu…rồi đó. Bài thuốc quý hơn vàng. Thực tế mạnh hơn cả lời khuyên.
Vỳ vậy, hỡi những cái đầu tỉnh táo, “đừng tin những gì họ nói”. Nhìn gương của tôi mà làm thuốc đắp chân cho chính mình, đắp khi còn khoẻ. Thuốc hút độc tố, giảm huyết áp – nguyên nhân dẫn tới 75% tai biến đột quỵ của bạn. Già, trẻ, gái trai ở bất cứ tuổi nào, dùng được tuốt. Đắp thuốc chỉ có lợi, không hại.

Ngại làm lấy, đến bà Lương Y- Đỗ Thị Xuyến 19-20 ngõ Trung Yên, phố Đinh Liệt, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc gọi điện đến tôi: Đan Mạnh Hùng- tel 0975 819 870, đặt trước, hôm sau đến nhà: 109 – E3 – Phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ngõ 250 phố Kim Ngưu, đi vào 30 m – tầng 1) lấy thuốc. Tôi thêm cho bạn bao sỏ chân Y tế, hướng dẫn chi tiết. Đắp thuốc vào mùa lạnh là hợp lý trên cả tuyệt vời.
So với 1 buổi xem văn nghệ, giá vét đĩa 300.000 đ, VIP, siêu VIP 3.500.000 đ vì đánh trúng thị hiếu, thì con số 44.000 đ cho 1 lần đăp thuốc cả 2 chân, có thấm vào đâu. Phần thì không biết, nên tôi nhắc bạn đừng lơ là với chính sức khoẻ của mình, bạn nhé. Sức khoẻ là vốn quý, vàng bạc sao sánh bằng. Sức khoẻ là hạnh phúc.
Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.