HÔI SÁCH KẾT THÚC, NIỀM VUI NHÂN ĐÔI

Chiều 21, hội sách kết thúc. Những thượng đế cuối cùng tranh thủ mua tiếp những cuốn sách mình yêu thích. Ghé qua quầy NXB Y Học, một nữ trung niên đặt vào giỏ 4 cuốn, trong đó có 2 cuốn của tôi. Đây là những cuốn sách cuối cùng được bán ra trước khi chúng đươc đóng thùng về NXB. Đóng vai người mua sách, tôi hỏi chị (hơi vô duyên): Chị mua sách y học về làm gì? Chị trả lời ngay: Tôi mua sách để ông xã nhà tôi cứ thế mà theo. Ra vậy. Đáng nhẽ, tôi phải có hình của chị trong Sitter này. Khờ khệch nên chẳng chụp.
Tôi cũng không ngờ 2 tập sách của mình bán được só lượng gấp đôi hội sách lần trước. 162/200 cuốn mang đi.
sach

giò hoa sinh nhật tháng 3
Rất tiếc, ban tổ chức không thành lập tài khoản trên Fa như hội sách lần thứ nhất, thành thử thông tin chẳng được cập nhật. Hội sách khép lại, ngày hôm nay, vẫn có người đến, thở dài, nuối tiếc về sự chậm trễ của mình. Hẹn lại mùa Đông.

Sách có bán thường xuyên tại: Phát hành sách Việt Nam 44 – Tràng Tiền – Hà Nội.

Gửi phản hồi

