K + 18: KÊNH NGƯƠI LỚN, CẤM TRẺ EM.

Trên Blog nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo có bài:
SÓNG TRUYÊN HÌNH CŨNG PHẢI CÓ CHỦ QUYỀN NHƯ BIỂN ĐÔNG
của nhà văn VÕ KHẮC NGHIÊM, nói về K+ độc quyền phát sóng bóng đá giải ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2014. Khán giả VN bực mình. Tôi cũng bực mình, nhờ tay bạn, viết ra cái kênh K+18: Kênh người lớn, cấm trẻ em, nhưng trước hết, các bạn hãy dạy con em mình có cái nhìn đúng đắn về tình yêu, tình dục. Một phim quá hay.
Xem phim có phụ đề tiếng Việt: (Đã bị chặn)
Xem kênh khác:

Tôi POST trực tiếp phần cuối, mời các bạn đón xem:
http://hungdm1.blogspot.com/2014/04/tim-uoc-kim-binh-mai-ii.html

12/2014: Tôi vừa nhận được Link của độc giả. Kim Bình Mai 2008, 2009: Có lẽ là phim hay nhất về KBM mọi thời đại:

(Lại có cái cấm cả Facebook nữa. Điên rồ.)

Gửi phản hồi

