XEM ẢNH VUI – CHỜ TẾT

Tết này được nghỉ dài ngày. Mỗi người có dự định riêng.
Xem tranh thiếu nữ Thượng Hải:

Đại gia tranh thủ đi ngắm chân dài:
Ôtô cả ngày chạy hoài không nghỉ.
Anh bạn tôi, làm nghề máy xúc, sáng kíến rửa xe để kiếm chút đỉnh.
Một số chị em vẫn bắt chim. Các anh thư sinh vẫn rộn ràng xem bướm:
Chim khôn chim đậu cành cao
Bướm khôn bướm đậu ở đầu con chim. (ca dao mới)
Lại có mấy anh chàng buồn buồn, tê tê rủ nhau đi Tây Ban Nha, bập bênh như trẻ con, thi đấu bò tót kiểu mới:
Hai anh em tôi gom chó cả làng chơi trò dân gian: cho chúng Nhảy dây:
Qua tết rồi không biết còn trò gì nữa nhỉ?
(Ảnh thu thập từ G+, Facebook và Email của tôi. Cảm ơn tất cả)

One thought on “XEM ẢNH VUI – CHỜ TẾT

  1. Thật vui khi nhận lời chúc đầu năm của bạn với chuyến viếng thăm nhà mình, năm mới mình cũng xin chúc bạn Vui, khỏe, vạn sự cát tường ! Mong được gặp Bạn ghé thăm blog mình nhé !

Gửi phản hồi

